Description
Công ty TNHH SX TM Vũ Thiên là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nhượng quyền F&B với các thương hiệu nổi bật như Gà Rán Street Food, Vũ Thiên Food,… được thành lập từ năm 2017. Với hơn 8 năm phát triển, Vũ Thiên đã xây dựng hệ thống hơn 250 cửa hàng trên 50 tỉnh thành, mang đến giải pháp kinh doanh bền vững và hiệu quả. Trong giai đoạn tái cấu trúc và phát triển, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những nhân sự tài năng, sẵn sàng đồng hành để cùng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
Mục Tiêu Công Việc
- Đảm bảo công việc của Giám đốc được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, giảm tải khối lượng công việc hành chính để Giám đốc tập trung vào chiến lược và điều hành.
- Làm cầu nối hiệu quả giữa Giám đốc và các phòng ban, đối tác để đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác, minh bạch và kịp thời.
Mô Tả Công Việc
1. Quản lý lịch làm việc, công tác
- Sắp xếp, lên kế hoạch lịch trình các hoạt động và nhắc nhở, cập nhật cho Giám đốc ( lịch họp, đào tạo, gặp gỡ đối tác, khách hàng,…).
- Sắp xếp, chuẩn bị lịch công tác cho Giám Đốc: đặt vé máy bay, khách sạn, ăn uống,…
2. Hỗ trợ quản lý công việc và thông tin
- Chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, báo cáo, thông tin cần thiết cho các cuộc họp.
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo hoặc yêu cầu từ các phòng ban, kiểm tra và phân loại thông tin, đảm bảo chuyển đến Giám đốc những thông tin cần thiết và chính xác.
- Tham gia ghi biên bản, tóm tắt các điểm chính và hành động cần thực hiện sau cuộc họp.
- Văn bản hóa các thông tin, nội dung, hoặc kế hoạch, biểu mẫu của những vấn đề Giám đốc đưa ra.
- Xây dựng và duy trì hệ thống tài liệu.
3. Thực hiện báo cáo, tổng hợp báo cáo định kỳ
- Tổng hợp báo cáo công việc của các phòng ban, bộ phận theo định kỳ và trình gửi Giám đốc.
- Báo cáo công việc định kỳ đến Ban Giám đốc.
4. Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ triển khai công việc của các Phòng, ban, bộ phận
- Kiểm tra, theo dõi tình hình làm việc chung của các vị trí, phòng ban, theo dõi, đôn đốc tiến độ triển khai công việc, kịp thời cập nhật các vấn đề phát sinh cho Giám đốc.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động, biến động trong Công ty từ đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp xử lý.
5. Làm cầu nối giữa Giám đốc và các bộ phận khác
- Là người trung gian, trao đổi thông tin giữa Giám đốc và các bộ phận trong công ty, khách hàng, đối tác bên ngoài.
- Tiếp nhận, triển khai các yêu cầu công việc của Giám đốc đến các Phòng, Ban, cá nhân thực hiện
- Hỗ trợ thực thi một số nhiệm vụ hành chính, phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các dự án.
- Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban.
6. Công việc khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và luôn sẵn sàng với những công việc phát sinh liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ độ tuổi từ 23 – 30, ngoại hình ổn, tác phong chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế,…các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Trợ lý, Thư ký Giám đốc/Tổng Giám đốc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về Sale – Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông tốt.
- Kỹ năng tổ chức: quản lý thời gian và lịch trình hiệu quả, làm việc với nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Chủ động, tư duy tích cực.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn.
- Minh bạch, trung thực, nhanh nhẹn.
Chế Độ Phúc Lợi – Quyền Lợi
- Mức lương: Hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn trực tiếp.
- Thử việc: 2 tháng hưởng 85% tổng thu nhập.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- 12 ngày phép/năm, cộng thêm phép năm theo thâm niên.
- Chế độ công tác phí đầy đủ.
- Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, du lịch hàng năm.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ qua Bộ phận Hành chính Nhân sự ( Email: hoaltk@vuthiengroup.vn hoặc SĐT: 0842 094 906).