Description
Công ty TNHH SX TM Vũ Thiên là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nhượng quyền F&B với các thương hiệu nổi bật như Gà Rán Street Food, Vũ Thiên Food,… được thành lập từ năm 2017. Với hơn 8 năm phát triển, Vũ Thiên đã xây dựng hệ thống hơn 250 cửa hàng trên 50 tỉnh thành, mang đến giải pháp kinh doanh bền vững và hiệu quả. Trong giai đoạn tái cấu trúc và phát triển, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những nhân sự tài năng, sẵn sàng đồng hành để cùng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
Mục tiêu công việc
- Đảm bảo việc kinh doanh được vận hành ổn định: nhận đơn, lập hóa đơn, vận chuyển, kiểm soát hàng hóa, báo cáo thu chi,….
- Chăm sóc và mở rộng tệp khách hàng.
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Tổng hợp, ghi nhận những ý kiến, phản hồi, phản ánh từ khách hàng. Từ đó đề xuất lên phương án cải tiến và hoàn thiện hoạt động kinh doanh, sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Xử lý thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Xử lý nhu cầu và mong đợi của khách hàng để cải tiến sản phẩm/ dịch vụ hiện tại, phát triển thêm các sản phẩm/ dịch vụ mới trong tương lai.
- Hỗ trợ đối tác khách hàng giải quyết các vấn đề khiếu nại và theo dõi tiến độ giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả
2. Duy trì và phát triển doanh thu bán hàng
- Tiếp nhận và lên đơn đặt hàng đảm bảo cung cấp hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng đúng yêu cầu, số lượng và chủng loại
- Lên đơn vận chuyển, theo dõi hành trình đơn hàng đảm xử lý các vấn đề nếu có phát sinh
- Kiểm soát số lượng hàng hóa nhập mới, hàng tồn để theo dõi, đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn tại kho
- Báo cáo các khoản thu, chi hàng tháng nhằm kiểm soát chi phí và ước tính doanh thu định kỳ
3. Tìm kiếm, phát triển đối tác mới
- Chủ động tìm kiếm, khảo sát Đối tác tiềm năng mới trên các kênh online, offline nhằm phát triển mới và mở rộng nguồn khách hàng
- Chủ động tìm hiểu, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty nhằm đưa ra các phương án, giải pháp thuyết phục khách hàng hiệu quả
4. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hỗ trợ, giải quyết các vấn đề liên quan
- Phố hợp với các Phòng ban, Bộ phận triển khai các chương trình kinh doanh, khuyến mãi,….nhằm duy trì và phát triển doanh số
- Phối hợp với các Phòng ban thực hiện các công tác đảm bảo vận hành kinh doanh ổn định và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.
5. Cập nhật thông tin đến khách hàng, sao lưu thông tin kinh doanh trên hệ thống lưu trữ
- Sao lưu hóa đơn, chứng từ, tài liệu kinh doanh trên hệ thống lưu trữ của Công ty
- Lên bài, cập nhật nội dung, thông tin, thông báo cho các kênh truyền thông như Facebook, Website, Zalo,…..
6. Các công việc khác theo yêu cầu
- Đi công tác, khảo sát thị trường theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, Ban Giám đốc và luôn sẵn sàng với những công việc phát sinh liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các khối ngành Kinh tế, Kinh doanh
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình khá, ưa nhìn và có thiện cảm
- Giọng nói tốt, truyền cảm
- Sẵn sàng di chuyển và đi công tác theo yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, khả năng ứng xử và xử lý tình huống tốt.
- Thao tác tốt Word, Excel (để hỗ trợ công tác làm Hợp Đồng, soạn văn bản, công văn, tờ trình….)
- Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.
- Khả năng hiểu biết về soạn thảo Hợp Đồng
Chế độ phúc lợi – Đãi ngộ
- Lương gross: 8.000.000đ – 10.000.000đ
- Chính sách thưởng doanh số, hoa hồng theo quy định của Công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- 12 ngày phép/năm, cộng thêm phép năm theo thâm niên
- Chế độ công tác phí, tăng ca (nếu có) đầy đủ
- Thưởng Lễ Tết, Tháng 13
- Chế độ sinh nhật, tang lễ hiếu hỉ
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao yếu tố con người
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Thời Gian Làm Việc
Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
- Sáng: 8h000 – 12h00.
- Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30.
- Chiều: 13h30 – 17h30.
Địa Điểm Làm Việc
87 Thạch Lam, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cách Thức Ứng Tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ qua Bộ phận Hành chính Nhân sự ( Email: hr@vuthiengroup.vn hoặc SĐT: 0842 094 906).