Description
Công ty TNHH SX TM Vũ Thiên là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nhượng quyền F&B với các thương hiệu nổi bật như Gà Rán Street Food, Vũ Thiên Food,… được thành lập từ năm 2017. Với hơn 8 năm phát triển, Vũ Thiên đã xây dựng hệ thống hơn 250 cửa hàng trên 50 tỉnh thành, mang đến giải pháp kinh doanh bền vững và hiệu quả. Trong giai đoạn tái cấu trúc và phát triển, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những nhân sự tài năng, sẵn sàng đồng hành để cùng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Gọi điện theo data có sẵn từ Marketing, hội nhóm, form đăng ký
- Khai thác thêm khách hàng tiềm năng từ các nguồn cá nhân (FB, Zalo, mối quan hệ…)
- Tổ chức hội thảo/ workshop để tiếp cận khách hàng
- Khảo sát mặt bằng và tư vấn trực tiếp khách hàng
2. Tư vấn Nhượng quyền
- Giới thiệu gói nhượng quyền, chi phí, quyền lợi và lộ trình mở quán
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về mô hình kinh doanh, hỗ trợ khác hàng hiểu rõ lợi ích và tiềm năng sinh lời
- Đàm phán và ký kết” tham gia vào quá trình thương thảo, chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng và hỗ trợ ký kết hợp đồng nhượng quyền
3. Chăm sóc khách hàng:
- Theo sát khách hàng từ khi bắt đày quan tâm cho đến khi ký hợp đồng
- Theo dõi, đồng hành cùng đối tác trong quá trình vận hành ban đầu, phối hợp các phòng ban để hỗ trợ kịp thời.
4. Báo cáo và phối hợp:
- Cập nhật tiến độ gọi điện, tình trạng khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi kên CRM
- Báo cáo công việc: lập kế hoạch, báo cáo định kỳ về tình hình tiếp cận, tư ván, ký kết hợp đồng và hiệu quả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing , Kế toán trong việc cung cấp thông tin hợp đồng và hỗ trợ khách hàng
5. Thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp trên, Ban giám đốc và luôn sẵn sàng với công việc phát sinh liên quan
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Kinh doanh
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn và tận tâm với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt với đội nhóm.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: từ 7.000.000 – 9.000.000đ + Thưởng KPI hàng tháng
- KPI là một khoản thưởng riêng, không ảnh hưởng đến lương cơ bản
- Chính sách thưởng doanh số, hoa hồng theo quy định của công ty
- 12 ngày phép/năm, cộng thêm phép theo thâm niên
- Chế độ công tác phí, tăng ca (nếu có) đầy đủ
- Các chế độ phúc lợi: BHXH, phép năm, Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ ( điện thoại, laptop,..)
Thời Gian Làm Việc
Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (chiều thứ 7 làm online)
- Sáng: 8h000 – 12h00.
- Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30.
- Chiều: 13h30 – 17h30.